Dự án căn hộ Lumiere Riverside thiết kế tối ưu nhiều diện tích thiết kế nổi bật

Dự án căn hộ Lumiere Riverside thiết kế tối ưu công viên rộng thiết kế rất đẹp. Căn hộ vốn đầu tư lớn, nằm trên đường 259 Xa lộ Hà Nội tiện nghi đích thực. Khu Lumiere Riverside căn hộ hiện đại, khu thành phố Thủ Đức nhiều diện tích. Căn hộ Lumiere Riverside là nơi có vị trí lý tưởng, đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. Lumiere Riverside dịch vụ như mơ, được phát triển bởi Công ty Masterise Homes thiết kế nổi bật. Chính những lý do trên khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm chọn Lumiere Riverside là nơi an cư cũng như mạnh dạn đầu tư.

Cho thue Lumiere Riverside thiết kế rất đẹp. Đây là khu vực rất nổi tiếng về đầu tư cho thuê, đặc biệt dành cho người nước ngoài, đây là những vị khách chú trọng không gian sống riêng biệt và tránh tối đa tiếng ồn khi trở về nhà. Chỉ cách trung tâm thương mại tài chính Quận 1 và các khu trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang… ít phút lái xe.

Ban can ho Lumiere Riverside vốn đầu tư lớn. Căn hộ Lumiere Riverside được trang bị hệ thống tiện ích nội khu cao cấp và hiện đại nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu nghĩ ngơi và giải trí của cư dân. Tất cả những tiện ích trên đều nằm gọn trong khu phức hợp, đảm bảo an ninh và thuận tiện tối đa cho bạn.

Dự án căn hộ Lumiere Riverside tiện nghi đích thực. Với thiết kế độc đáo là những tháp nhà cao tầng, Lumiere Riverside là một trong những khu căn hộ cao cấp có mảng xanh lớn nhất TP. HCM với diện tích cây xanh lớn bao quanh. Các căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ hay Penthouse hoặc Duplex đều thể hiện một phong cách kiến trúc độc đáo.

Cho thue Lumiere Riverside căn hộ hiện đại. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính của mình khi quyết định mua căn hộ. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ.

Dự án căn hộ Lumiere Riverside dịch vụ như mơ. Lumiere Riverside là một kênh đầu tư với tỷ suất lợi nhuận cực cao, liên hệ để chọn những vị trí đẹp. Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline – (+84)906765092

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339