Dự án Lumiere Riverside diện tích vừa sống văn minh cân bằng phong thủy

Dự án căn hộ Lumiere Riverside diện tích vừa phải khu đất vàng cuộc sống đích thực. Dự án thanh toán phù hợp, xây dựng tại 259 Xa lộ Hà Nội lý tưởng bậc nhất. Căn hộ dự án Lumiere Riverside thiết bị cao cấp, ở thành phố Thủ Đức sống văn minh. Tổng thể không gian kiến trúc của Lumiere Riverside được quy hoạch một cách khoa học để phô diễn tất cả nét đẹp của cảnh quan tự nhiên. Căn hộ dự án Lumiere Riverside không gian thanh bình, được xây dựng bởi Công ty Masterise Homes cân bằng phong thủy. Bên cạnh đó, Lumiere Riverside như một bức tranh toàn cảnh sống động bên bờ sông Sài Gòn đầy quyến rũ, bởi được bao bọc một thiên đường xanh của những khu vườn nhiệt đới yên tĩnh.

Cho thue Lumiere Riverside cuộc sống đích thực. Lumiere Riverside tọa lạc tại vị trí lý tưởng, đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. Bên canh đó vị trí khu căn hộ gần trường học, nhà trẻ, bệnh viện, siêu thị…..cách trung tâm quận 1 ít phút xe máy phù hợp cho người nước ngoài và việt kiều.

Ban can ho Lumiere Riverside thanh toán phù hợp. Tại Lumiere Riverside có chuỗi nhà hàng, bar rượu, quán cà phê,… và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thư giãn,… Lumiere Riverside – Một thành phố tiện ích và xứng tầm với các công trình chất lượng cao của khu vực.

Dự án căn hộ Lumiere Riverside lý tưởng bậc nhất. Phần thiết kế chi tiết được thực hiện bởi một công ty tư vấn thiết kế nổi uy tín. Giá trị kiến trúc Lumiere Riverside hướng đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại đích thực.

Cho thue Lumiere Riverside thiết bị cao cấp. Lumiere Riverside mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Lumiere Riverside rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những căn hộ có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí.

Dự án căn hộ Lumiere Riverside không gian thanh bình. Giá tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ. Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone – (+84)903191286

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339